Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ báo cáo thuế tại Phú xuyên

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.
Nội dung gói dịch vụ làm bctc cho mọi loại hình Cty:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc Cty quản lý
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Phân loại, sắp xếp đóng chứng từ kế toán
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Dịch vụ kế toán đã và đang đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và ổn định bền vững. Với doanh nghiệp mà đội ngũ nhân sự về kế toán chưa đáp ứng được nhu cầu cho sự thay đổi nhanh chóng của quá trình chuyển đổi của luật pháp, các quy định, định chế thì dịch vụ kế toán đang là cầu nối để hạn chế các rủi ro tiềm tàng cho doanh nghiệp. 
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán



Xem thêm: Dịch vụ kế toán thuế trọn gói
 
Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế bây chừ ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng trăm công ty lớn nhỏ thành lập và hầu hết các Giám đốc điều hành chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Các quy định, luật lệ của cơ quan thuế luôn có những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với từng thời điểm.
Dịch vụ kê khai thuế uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh cho công ty. Chúng tôi nhận làm báo cáo tài chính tại các quận thành của Hà Nội như Ba đình, Bắc từ liêm, Cầu giấy, Đống đa, Hai bà trưng, Hoàn kiếm, Hoàng mai, Long biên, Nam từ liêm, Tây hồ, Thanh xuân, Gia Lâm, Thanh Trì.
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Dịch vụ tư vấn thuế sẽ hỗ trợ bạn: Phân loại, tập hợp chứng từ kế toán theo quy định; Hướng dẫn cách sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn, sử dụng Token, bảo mật chữ ký số…