Ưu điểm dịch vụ vận tải tài liệu tin cậy tại Thanh hóa

Phương châm làm việc của chúng tôi ” Luôn đặt uy tín lên hàng đầu – Sẵn sàng khi bạn cần – Vận chuyển nhanh chóng – Giao hàng an toàn “  , với cam kết như thế chúng tôi luôn tự nhủ bản thân phải vận chuyển hàng hóa đúng hạn, kịp thời, nhanh gọn, tiết kiệm và giảm chi phí nhất, hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất trong công việc kinh doanh không cần khách hàng yêu cầu . Dịch vụ vận chuyển container đường biển của NAM LONG sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm về mặt cước phí vận tải biển và chất lượng cho từng lô hàng.
Cách lựa chọn dịch vụ chuyển hàng hợp lý về giá cả và thời gian:
+ Dịch vụ vận chuyển container hàng xuất từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp, đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của Hoa Kỳ và Canada như Los Angeles, Oakland, Chicago, Houston, Dallas, Newyork, Boston, Charleston, Vancouver, Montreal, Toronto…Các loại mặt hàng gồm quần áo, trang trí nội thất, nhựa, móc áo, vải, thủy hải sản đông lạnh … và đặc biệt là hàng nguy hiểm.<
+ Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà nẵng với chi phí  hợp lý và đúng thời gian.
+ Dịch vụ vận chuyển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR)
Hàng cấm và hàng có điều kiện:
-  Hàng hoá, tài liệu, các chất vi phạm các quy định của Chính phủ về hàng hóa cấm vận chuyển, chất cháy nổ, hàng quốc cấm.
-  Hàng hoá, chất có thể gây nguy hiểm cho con người cũng như phương tiện vận chuyển hoặc các thiết bị.
-  Thực phẩm, trà, cà phê đi Mỹ, Canada: Phải có nhãn mác, bao bì công ty sản xuất. Không có thành phần sữa, trứng thịt bên trong.
-  Mỹ phẩm vá thuốc tây: Có những điều kiện thỏa thuận trước khi gửi.

Xem thêm: thuê xe tải chở hàng ở hà nội



Xem thêm: thuê xe tải nhỏ chở hàng hà nội

Hiện nay, công ty  chúng tôi đang có các loại hình dịch vụ và lợi ích sau:
- Tư vấn về cách vận chuyển, chi phí một cách nhanh nhất.
- Vận chuyển Bắc Nam hàng lẻ,hàng hoa quả, hàng ghép giao nhận tận nơi
- Dịch vụ cẩu hàng, lắp ráp di dời máy móc,nhà máy, dự án công nghiệp
- Sở hữu đội ngũ tài xế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nhiều năm trong tay sẽ giúp xử lý tốt những tình huống khó khăn nhất, thông thạo địa hình Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác.- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải bằng tàu hỏa của công ty chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt Cty xử lý tất cả những đau đầu, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về DN, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải bằng xe tải doanh nghiệp
 Chúng tôi tư vấn và báo giá cho quý khách hàng thuê xe tải hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên lịch sự, trung thực, đảm bảo an toàn hàng hóa và môi trường làm việc thân thiện với khách hàng.

 ____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com